ajax error

This action generated an error, probably on our side, you can reload this page and retry

Error reason : unknown

0

รายละเอียดเงื่อนไขการรับบริการ


  1. บริการของบริษัทฯ

    1. บริษัท อีฟ โรเช (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ หรือ อีฟ โรเช”) นำเสนอทรีตเมนต์สำหรับผิวหน้า ผิวกาย หนังศรีษะ ซึ่งเป็นเพียงกระบวนการหนึ่งในการผ่อนคลายผิวหน้า ผิวกาย หนังศรีษะ เท่านั้น โดยอาจดำเนินการด้วยวิธีนวดมือ ร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ หรือ ใช้เทคโนโลยีพิเศษ จากพนักงานที่ได้รับการฝึกฝน ทั้งนี้ แล้วแต่ประเภทของทรีตเมนต์
    2. ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพของผิว หรือ หนังศรีษะของแต่ละบุคคล
  2. การรับรองข้อมูลลูกค้า

    1. ลูกค้ารับรองว่าตนเองมีอายุมากกว่า 18 ปี ณ วันที่ซื้อทรีตเมนต์
    2. ลูกค้ารับรองว่าในขณะที่สมัครรับบริการ และ ในการรับบริการแต่ละครั้ง ลูกค้าไม่ได้มีความเสี่ยงด้านสุขภาพที่จะเป็นอันตรายต่อการรับบริการ ทั้งนี้ หากลูกค้ามีความเสี่ยงด้านสุขภาพใดๆ จะต้องรีบแจ้งพนักงานให้ทราบก่อนการสมัครรับบริการ และ การรับบริการในแต่ละครั้ง เพื่อให้พนักงานประเมินความปลอดภัย และ ให้คำแนะนำเบื้องต้นในการเข้ารับบริการ หากลูกค้าไม่แจ้งให้ทราบก่อนไม่ว่ากรณีใด บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ใดๆที่เกิดขึ้นต่อร่างกาย หรือ จิตใจ ไม่ว่าระหว่าง หรือ ภายหลังการรับบริการ
    3. ลูกค้ารับทราบว่าทรีตเมนต์แต่ละรายการมีจำนวนครั้งการรับบริการที่แตกต่างกัน โดยลูกค้าพิจารณาแล้วว่าสามารถเข้ารับบริการได้ทุกครั้งภายในระยะเวลาของทรีตเมนต์ตามข้อ 6.
    4. ลูกค้ารับทราบว่าการเข้ารับบริการนี้เป็นสิทธิเฉพาะตัวของลูกค้าที่ซื้อทรีตเมนต์เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลให้รับบริการแทนได้ หากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงชื่อสกุล โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบโดยพลัน เพื่อความปลอดภัย บริษัทฯ ขอปฏิเสธการเข้ารับบริการของลูกค้าที่มีข้อมูลส่วนบุคคลไม่ตรงกันกับข้อมูลที่แจ้งกับบริษัทฯ
  3. การดูแลรักษาความปลอดภัย

    บริษัทฯ ได้จัดเตรียมตู้เก็บของสำหรับลูกค้าที่มารับบริการเพื่อความสะดวกในการรับบริการ และความปลอดภัยเท่านั้น ไม่ถือเป็นการรับฝากทรัพย์สินของลูกค้า ดังนี้ โปรดจัดเก็บทรัพย์สินส่วนตัวไว้ในตู้เก็บของ และ เก็บกุญแจไว้กับตัวตลอดเวลาที่รับการบริการ ด้วยความระมัดระวังของลูกค้าเอง

  4. การนัดหมาย และเปลี่ยนแปลงวันเวลาเข้ารับบริการ

    1. ลูกค้าสามารถดูรายละเอียด สาขาและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เพื่อทำการนัดหมายวันเวลาเข้ารับบริการได้ที่ www.yves-rocher.co.th เมื่อได้กำหนดเวลานัดหมายกับบริษัทฯ แล้ว ขอแนะนำให้ลูกค้ามาถึงสาขาที่นัดหมายก่อนเวลานัดหมาย 15 นาที เพื่อให้สามารถรับบริการได้เต็มระยะเวลา
    2. การเปลี่ยนแปลงวันเวลาเข้ารับบริการที่ได้นัดหมายไว้แล้วโปรดติดต่อสาขาที่ท่านนัดหมาย อย่างน้อยล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนวันที่เข้ารับบริการ ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่แจ้งให้บริษัทฯ ทราบล่วงหน้า ให้ถือว่าลูกค้าได้ใช้สิทธิ์รับบริการทรีตเมนต์ในครั้งที่นัดดังกล่าวแล้ว โดยไม่สามารถเปลี่ยนวันเวลานัดหมายใหม่ได้อีก
  5. การเปลี่ยนแปลง/ยกเลิก/คืนทรีตเมนต์

    ทรีตเมนต์ที่ซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นสินค้า เงินสด ส่วนลด ทรีตเมนต์รายการอื่น หรือ ยกเลิกได้ ในการนี้การคืนทรีตเมนต์สามารถขอคืนได้เฉพาะตามเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนดไว้เท่านั้น

  6. ระยะเวลาของทรีตเมนต์

    1. สำหรับการซื้อทรีตเมนต์จำนวน 1-2 ครั้ง จะมีอายุการใช้งานไม่เกิน 3 เดือนนับจากวันที่ซื้อ
    2. สำหรับการซื้อทรีตเมนต์จำนวน 3-5 ครั้ง จะมีอายุการใช้งานไม่เกิน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อ
    3. สำหรับการซื้อทรีตเมนต์ตั้งแต่ 6 ครั้งขึ้นไป จะมีอายุการใช้งานไม่เกิน 12 เดือนนับจากวันที่ซื้อ
    4. ลูกค้าจะต้องจัดการนัดหมายและเข้ารับบริการให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ต่ออายุระยะเวลาการใช้งาน
  7. การจัดเก็บใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

    1. บริษัทฯ จะเก็บรวบรวมใช้ข้อมูลส่วนบุคคลทั่วไปของท่าน เช่น ชื่อ นามสกุล อายุ วันเดือนปีเกิด เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ เพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยันตัวตนในการเข้ารับบริการ ติดต่อประสานนัดหมายเข้ารับบริการ ติดตามผลการรับบริการ เท่านั้น
    2. บริษัทฯ จะเก็บรวมรวมใช้ข้อมูลส่วนบุคคลในด้านสุขภาพเบื้องต้นของท่าน เพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินความปลอดภัยในการเข้ารับบริการของลูกค้าเท่านั้น โดยจะขอความยินยอมจากท่านทุกครั้ง
    3. บริษัทฯ ขอโปรดศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท ตามรายละเอียดนี้ เราขอรับรองว่าข้อมูลของลูกค้าจะเป็นความลับ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย และจะไม่อนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต
  8. การเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดการรับบริการ

    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดการรับบริการโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หากการเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ได้ทำให้ลูกค้าเสียสิทธิประโยชน์ที่ควรมี ทั้งนี้ บริษัทฯ จะประกาศรายละเอียดเงื่อนไขการรับบริการใหม่บนเว็บไซด์ของบริษัทฯ โปรดตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงบนเว็บไซด์อย่างสม่ำเสมอ

  9. ช่องทางการติดต่อ

    หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับรายละเอียดเงื่อนไขการรับบริการ โปรดติดต่อสาขาที่ท่านนัดหมาย

Produit ajouté à votre wishlist.Voir ma wishlist.