นโยบายการคืนสินค้า
นโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
บริษัท อีฟ โรเช (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) ได้กำหนดนโยบายการคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าเป็นมาตรฐานในการพิจารณาโดยสอดคล้องตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ทั้งนี้ ลูกค้าควรศึกษาเงื่อนไขในนโยบายฉบับนี้โดยละเอียด
- เงื่อนไขในการพิจารณาลูกค้าสามารถดำเนินการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ได้ภายใน 7 วันนับแต่วันที่ซื้อสินค้าบนใบเสร็จ โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
- ตามมาตรฐานด้านสุขลักษณะและความปลอดภัยของสินค้า สินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขตามนโยบายนี้จะต้องเป็นสินค้าที่มีการปิดผนึกด้วยพลาสติก และอยู่ในเงื่อนไขดังต่อไปนี้
- ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการเปิดผนึกพลาสติก และมีบรรจุภัณฑ์ครบถ้วน
- ไม่ใช่สินค้าประเภท Clearance
- ไม่ใช่รายการสินค้าแถม จากการซื้อสินค้าตามปกติ
- กรณีเกิดอาการแพ้จากการใช้สินค้า
- หากพบอาการแพ้จากการใช้สินค้า จะต้องมีใบรับรองแพทย์จากสถานประกอบพยาบาลที่เชื่อถือได้ ระบุว่าเกิดอาการแพ้ และการใช้สินค้าต่อไปอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพ หรือ ร่างกาย และ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า หรือ สาขาที่ท่านซื้อสินค้า
- วิธีการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในกรณีที่ลูกค้าเห็นว่าเข้าเงื่อนไขข้างต้นแล้ว ลูกค้าสามารถดำเนินการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ดังนี้
- ลูกค้าสามารถติดต่อขอเปลี่ยนหรือสินค้าได้ที่สาขาที่ซื้อ และโปรดนำสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน และ ใบเสร็จที่ซื้อสินค้าเพื่อยืนยันการดำเนินการ
- ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าพร้อมระบุเหตุผลประกอบ
- ในกรณีเป็นการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯ จะตรวจสอบสินค้าว่าเป็นไปตามเงื่อนไขหรือไม่ หากเข้าเงื่อนไข ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนสินค้าเป็นประเภท/สูตร/กลิ่น เดิมเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าประเภท/สูตร/กลิ่น และ ไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้
- ในกรณีเป็นการคืนสินค้า บริษัทฯ จะตรวจสอบสินค้าว่าเป็นไปตามเงื่อนไขหรือไม่ หากเข้าเงื่อนไข บริษัทฯ จะติดต่อเพื่อขอบัญชีธนาคารของลูกค้า และดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้งไว้ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน โดยจะหักชำระค่าธรรมเนียมตามที่กฎหมายอนุญาตให้หักได้ (ถ้ามี)
- เงื่อนไขอื่นๆ
- นโยบายนี้ใช้กับช่องทางการซื้อสินค้าที่ร้านสาขาอีฟ โรเช หรือช่องทางร้านอีฟ โรเช ทางการบนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ เท่าที่ไม่ขัดกับเงื่อนไขการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าของแต่ละแพลตฟอร์ม
- หากสินค้าที่เปลี่ยนหรือคืนไม่เป็นไปตามเงื่อนไข หรือ เกินระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้ารับทราบแล้วว่าจะไม่สามารถทำการขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขในนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
- หากมีข้อสงสัยใดๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า 02-021-5556 เวลาทำการ: จันทร์ – เสาร์ เวลา 10:00น. – 19:00น.
นโยบายการเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงิน
บริษัท อีฟ โรเช (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) ได้กำหนดนโยบายการเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงินเป็นมาตรฐานในการพิจารณาโดยสอดคล้องตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ทั้งนี้ ลูกค้าควรศึกษาเงื่อนไขในนโยบายฉบับนี้โดยละเอียด
- ขอบเขตในการพิจารณา การเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงิน จะต้องดำเนินการโดยลูกค้าที่มีชื่อเป็นผู้ซื้อคอร์สทรีตเมนต์บนระบบของบริษัทฯ เท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาที่ซื้อคอร์สทรีตเมนต์ เพื่อกรอกเอกสารพิจารณาการขอเปลี่ยนแปลงหรือคืนเงิน โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการพิจารณาดำเนินการหรือไม่ดำเนินการตามแนวทางที่กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคกำหนด
- วิธีการขอเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงิน
- ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาที่ซื้อคอร์สทรีตเมนต์ พร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้อง ดังนี้
- ใบเสร็จที่ซื้อคอร์สทรีตเมนต์
- ใบรับรองทางการแพทย์จากสถานประกอบพยาบาลที่น่าเชื่อถือว่าหากใช้บริการทรีตเมนต์ต่อไปอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพหรือร่างกาย (เฉพาะกรณีมีอาการแพ้)
- ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มพร้อมระบุเหตุผลประกอบ
หมายเหตุ: * บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการพิจารณาดำเนินการในกรณีที่มีอาการแพ้ แต่ลูกค้าไม่สามารถนำส่งใบรับรองแพทย์ได้
-
ระยะเวลาในการดำเนินการ
บริษัทฯจะตรวจสอบคำขอและพิจารณาโดยใช้ดุลพินิจของบริษัทฯ ตามแนวทางที่กฎหมายกำหนดภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่ได้รับคำขอดังกล่าว หากเข้าเงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงคอร์สก็ให้สาขาดำเนินการเปลี่ยนแปลง ในกรณีที่คอร์สทรีตเมนต์ใหม่มีราคาสูงกว่าคอร์สทรีตเมนต์เดิม ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบ
ส่วนที่เกิน และในกรณีที่คอร์สทรีตเมนต์ใหม่มีราคาน้อยกว่าคอร์สทรีตเมนต์เดิม บริษัทฯ จะไม่สามารถคืนส่วนต่างดังกล่าวเป็นเงินสด หรือ แลกเปลี่ยนเป็นสินค้า หรือบริการอย่างอื่นได้
หากเข้าเงื่อนไขการคืนเงิน บริษัทฯ จะติดต่อให้ลูกค้าส่งสำเนาบัญชีธนาคารเพื่อดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้งไว้ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน โดยจะหักชำระค่าธรรมเนียมตามกฎหมาย (ถ้ามี)
-
เงื่อนไขอื่นๆ
- ในกรณีลูกค้าซื้อคอร์สทรีตเมนต์หลายๆคอร์สในครั้งเดียวกัน การขอดำเนินการพิจารณาให้พิจารณาแยกเป็นรายคอร์ส
- ในกรณีลูกค้าเปลี่ยนแปลงเป็นคอร์สทรีตเมนต์อื่น จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์ใหม่ได้อีกครั้ง
- บริษัทฯ อาจมีการติดต่อลูกค้าเพื่อสอบถามความถูกต้องของข้อมูลเพิ่มเติม
- บริษัทฯจะมีการจัดเก็บรวบรวม ใช้ ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากลูกค้าตามนโยบายนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงินเท่านั้น และ บริษัทฯจะลบทำลายข้อมูลส่วนบุคคลภายหลังสิ้นสุดวัตถุประสงค์ดังกล่าว
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขในนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
- หากมีข้อสงสัยใดๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า 02-021-5556 เวลาทำการ: จันทร์- เสาร์ เวลา 10:00น. – 19:00น.