ajax error

This action generated an error, probably on our side, you can reload this page and retry

Error reason : unknown

0

นโยบายการคืนสินค้า


นโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า

บริษัท อีฟ โรเช (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) ได้กำหนดนโยบายการคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าเป็นมาตรฐานในการพิจารณาโดยสอดคล้องตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ทั้งนี้ ลูกค้าควรศึกษาเงื่อนไขในนโยบายฉบับนี้โดยละเอียด

  1. เงื่อนไขในการพิจารณาลูกค้าสามารถดำเนินการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ได้ภายใน 7 วันนับแต่วันที่ซื้อสินค้าบนใบเสร็จ โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
    1. ตามมาตรฐานด้านสุขลักษณะและความปลอดภัยของสินค้า สินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขตามนโยบายนี้จะต้องเป็นสินค้าที่มีการปิดผนึกด้วยพลาสติก และอยู่ในเงื่อนไขดังต่อไปนี้
      • ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการเปิดผนึกพลาสติก และมีบรรจุภัณฑ์ครบถ้วน
      • ไม่ใช่สินค้าประเภท Clearance
      • ไม่ใช่รายการสินค้าแถม จากการซื้อสินค้าตามปกติ
    2. กรณีเกิดอาการแพ้จากการใช้สินค้า
      • หากพบอาการแพ้จากการใช้สินค้า จะต้องมีใบรับรองแพทย์จากสถานประกอบพยาบาลที่เชื่อถือได้ ระบุว่าเกิดอาการแพ้ และการใช้สินค้าต่อไปอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพ หรือ ร่างกาย และ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า หรือ สาขาที่ท่านซื้อสินค้า
  2. วิธีการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในกรณีที่ลูกค้าเห็นว่าเข้าเงื่อนไขข้างต้นแล้ว ลูกค้าสามารถดำเนินการขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ดังนี้
    1. ลูกค้าสามารถติดต่อขอเปลี่ยนหรือสินค้าได้ที่สาขาที่ซื้อ และโปรดนำสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน และ ใบเสร็จที่ซื้อสินค้าเพื่อยืนยันการดำเนินการ
    2. ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าพร้อมระบุเหตุผลประกอบ
    3. ในกรณีเป็นการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯ จะตรวจสอบสินค้าว่าเป็นไปตามเงื่อนไขหรือไม่ หากเข้าเงื่อนไข ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนสินค้าเป็นประเภท/สูตร/กลิ่น เดิมเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าประเภท/สูตร/กลิ่น และ ไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้
    4. ในกรณีเป็นการคืนสินค้า บริษัทฯ จะตรวจสอบสินค้าว่าเป็นไปตามเงื่อนไขหรือไม่ หากเข้าเงื่อนไข บริษัทฯ จะติดต่อเพื่อขอบัญชีธนาคารของลูกค้า และดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้งไว้ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน โดยจะหักชำระค่าธรรมเนียมตามที่กฎหมายอนุญาตให้หักได้ (ถ้ามี)
  3. เงื่อนไขอื่นๆ
    1. นโยบายนี้ใช้กับช่องทางการซื้อสินค้าที่ร้านสาขาอีฟ โรเช หรือช่องทางร้านอีฟ โรเช ทางการบนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ เท่าที่ไม่ขัดกับเงื่อนไขการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าของแต่ละแพลตฟอร์ม
    2. หากสินค้าที่เปลี่ยนหรือคืนไม่เป็นไปตามเงื่อนไข หรือ เกินระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้ารับทราบแล้วว่าจะไม่สามารถทำการขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขในนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    4. หากมีข้อสงสัยใดๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า 02-021-5556 เวลาทำการ: จันทร์ – เสาร์ เวลา 10:00น. – 19:00น.

นโยบายการเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงิน

บริษัท อีฟ โรเช (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”) ได้กำหนดนโยบายการเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงินเป็นมาตรฐานในการพิจารณาโดยสอดคล้องตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ทั้งนี้ ลูกค้าควรศึกษาเงื่อนไขในนโยบายฉบับนี้โดยละเอียด

  1. ขอบเขตในการพิจารณา การเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงิน จะต้องดำเนินการโดยลูกค้าที่มีชื่อเป็นผู้ซื้อคอร์สทรีตเมนต์บนระบบของบริษัทฯ เท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาที่ซื้อคอร์สทรีตเมนต์ เพื่อกรอกเอกสารพิจารณาการขอเปลี่ยนแปลงหรือคืนเงิน โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการพิจารณาดำเนินการหรือไม่ดำเนินการตามแนวทางที่กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคกำหนด
  2. วิธีการขอเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงิน
    1. ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาที่ซื้อคอร์สทรีตเมนต์ พร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้อง ดังนี้
      • ใบเสร็จที่ซื้อคอร์สทรีตเมนต์
      • ใบรับรองทางการแพทย์จากสถานประกอบพยาบาลที่น่าเชื่อถือว่าหากใช้บริการทรีตเมนต์ต่อไปอาจเกิดอันตรายต่อสุขภาพหรือร่างกาย (เฉพาะกรณีมีอาการแพ้)
    2. ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มพร้อมระบุเหตุผลประกอบ

    หมายเหตุ: * บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการพิจารณาดำเนินการในกรณีที่มีอาการแพ้ แต่ลูกค้าไม่สามารถนำส่งใบรับรองแพทย์ได้

  3. ระยะเวลาในการดำเนินการ

    บริษัทฯจะตรวจสอบคำขอและพิจารณาโดยใช้ดุลพินิจของบริษัทฯ ตามแนวทางที่กฎหมายกำหนดภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่ได้รับคำขอดังกล่าว หากเข้าเงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงคอร์สก็ให้สาขาดำเนินการเปลี่ยนแปลง ในกรณีที่คอร์สทรีตเมนต์ใหม่มีราคาสูงกว่าคอร์สทรีตเมนต์เดิม ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบ

    ส่วนที่เกิน และในกรณีที่คอร์สทรีตเมนต์ใหม่มีราคาน้อยกว่าคอร์สทรีตเมนต์เดิม บริษัทฯ จะไม่สามารถคืนส่วนต่างดังกล่าวเป็นเงินสด หรือ แลกเปลี่ยนเป็นสินค้า หรือบริการอย่างอื่นได้

    หากเข้าเงื่อนไขการคืนเงิน บริษัทฯ จะติดต่อให้ลูกค้าส่งสำเนาบัญชีธนาคารเพื่อดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้งไว้ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน โดยจะหักชำระค่าธรรมเนียมตามกฎหมาย (ถ้ามี)

  4. เงื่อนไขอื่นๆ

    1. ในกรณีลูกค้าซื้อคอร์สทรีตเมนต์หลายๆคอร์สในครั้งเดียวกัน การขอดำเนินการพิจารณาให้พิจารณาแยกเป็นรายคอร์ส
    2. ในกรณีลูกค้าเปลี่ยนแปลงเป็นคอร์สทรีตเมนต์อื่น จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์ใหม่ได้อีกครั้ง
    3. บริษัทฯ อาจมีการติดต่อลูกค้าเพื่อสอบถามความถูกต้องของข้อมูลเพิ่มเติม
    4. บริษัทฯจะมีการจัดเก็บรวบรวม ใช้ ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากลูกค้าตามนโยบายนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงคอร์สทรีตเมนต์หรือคืนเงินเท่านั้น และ บริษัทฯจะลบทำลายข้อมูลส่วนบุคคลภายหลังสิ้นสุดวัตถุประสงค์ดังกล่าว
    5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขในนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    6. หากมีข้อสงสัยใดๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า 02-021-5556 เวลาทำการ: จันทร์- เสาร์ เวลา 10:00น. – 19:00น.
Produit ajouté à votre wishlist.Voir ma wishlist.